Image
Loading
10/07/2024 12:00 SA
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn TN Sở Văn hóa và Thể Thao; được sự đồng ý của Ban Chi ủy, Ban Giám đốc Bảo tàng Quảng Ninh, ngày 28 tháng 6 năm 2024, Chi đoàn Bảo tàng Quảng Ninh đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2024-2027.

Tham dự đại hội có đồng chí Đào Thị Hoài Thu - Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Đỗ Quyết Tiến - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng; đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Phó Giám đốc Bảo tàng; đồng chí Ninh Thị Phượng - Phó chủ tịch Công Đoàn Bảo tàng; đại diện các phòng chuyên môn và 13 đoàn viên Chi đoàn Bảo tàng Quảng Ninh.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Tô Thị Bích Ngọc - Bí thư Chi đoàn báo cáo tổng kết hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2024-2027.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện, động viên kịp thời của BCH Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao; Chi uỷ và Ban Giám đốc- Bảo tàng Quảng Ninh; Chi đoàn đã đạt được những thành tích nổi bật như: Tham gia các hoạt động do Đoàn Sở phát động - Sự kiện ra quân chào mừng tháng Thanh Niên; Đóng góp ủng hộ xã Quảng La trong xây dựng nông thôn mới; Tham gia chương trình “Đồng hành cùng thanh niên” để chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn; Tham gia Toạ đàm “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” chào mừng 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 2024… Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn Bảo tàng đã giới thiệu 06 đoàn viên ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng. Chi đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động sự kiện lớn của tỉnh: kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10), Kỷ niệm ngày Giải phóng Khu mỏ (25/4), kỷ niệm 70 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và phục vụ cho lễ hội Du lịch Hạ Long...

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Chi đoàn cũng còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục như: đổi mới một số nội dung, phương thức hoạt động; duy trì chế độ sinh hoạt đoàn theo đúng kế hoạch đề ra; nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên thanh niên... Từ đó, rút ra kinh nghiệm: Cần tuân thủ sự lãnh chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn TN Sở Văn hóa và Thể Thao; Ban Chi ủy Bảo tàng Quảng Ninh, tranh thủ sự ủng hộ, phối hợp của chuyên môn, Công đoàn cơ quan; Cần quán triệt, xác định rõ đến từng đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn về mục tiêu phấn đấu, lý tưởng cách mạng của người đoàn viên, nhiệm vụ của người đoàn viên, thẳng thắn trong công tác phê và tự phê.

Cũng trong chương trình Đại hội, Chi đoàn được nghe một số bản tham luận của các đồng chí đoàn viên đã chỉ rõ những nhiệm vụ cụ thể của đoàn viên; Phát huy những thành tích đã đạt được, củng cố và xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh; Mỗi đoàn viên tích cực rèn luyện, trau dồi chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành mới, những gương mặt đoàn viên nhiệt huyết, có năng lực, phẩm chất và trách nhiệm để lãnh đạo công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2024 - 2027 đó là các đồng chí: Phạm Thanh Lâm, Tẩy Thị Hà và Đỗ Thị Yến.

Tại Đại hội, đồng chí Đào Thị Hoài Thu - Bí thư Đoàn Thanh Niên Sở Văn hóa - Thể thao và Ban Chi uỷ - Lãnh đạo Bảo tàng Quảng Ninh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Bảo tàng Quảng Ninh đã đạt được đồng thời đóng góp ý kiến để Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới hoàn thiện, ngày càng phát triển, tiếp tục bồi dưỡng các đoàn viên vừa giỏi về công tác chuyên môn vừa năng động trong công tác Đoàn để trở thành các đoàn viên ưu tú, giới thiệu cho Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới.

Thay mặt cho BCH nhiệm kỳ mới, đồng chí Phạm Thanh Lâm xin hứa sẽ luôn đoàn kết, nhất trí, tận tâm, tận lực, đem hết khả năng, trí tuệ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đại hội đã đề ra. Chi đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của tổ chức Đoàn cấp trên, Ban Giám đốc cơ quan, BCH Công đoàn cùng các phòng ban chuyên môn tạo điều kiện để BCH Chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một số ảnh đại hội:

Bảo tàng Quảng Ninh

 

 
trang chủ

Chia sẻ:
Ý KIẾN BÌNH LUẬN  Ý KIẾN BÌNH LUẬN
 
 
 

Bài nổi bật

Khai mạc triển lãm “Di sản thiên nhiên Thế giới – triển lãm đặc biệt Jeju Hàn Quốc”

Khai mạc triển lãm “Di sản thiên nhiên Thế giới – triển lãm đặc biệt Jeju Hàn Quốc”

  • 01/07/2023 12:00 SA

Sáng 30/6, tại Bảo tàng Quảng Ninh đã diễn ra buổi khai mạc trưng bày triển lãm: “Di sản thiên nhiên thế giới – Triển lãm đặc biệt JEJU HÀN QUỐC”. Triển lãm do Trung tâm di sản thế giới Jeju phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Bảo...

Bài viết khác

Triển khai thuyết minh tự động (Audio Guide) tại Bảo tàng Quảng Ninh

Triển khai thuyết minh tự động (Audio Guide) tại Bảo tàng Quảng Ninh

  • 14/10/2024 12:00 SA

Hướng tới một Bảo tàng đa dạng về hình thức phục vụ, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tham quan và nâng cao trải nghiệm của du khách, Bảo tàng Quảng Ninh đã thực hiện đưa vào hoạt động hệ thống thuyết minh tự động (Audio Guide) từ đầu tháng...